Tuesday, September 20, 2016

Ecocapsule ngôi nhà di động

Ecocapsule ngôi nhà di động 

Ecocapsule năng lượng mặt trời cho phép bạn sống off-the-lưới bất cứ nơi nào trên thế giới
Thường khi chúng ta thấy những ngôi nhà nhỏ, độc giả chỉ ra rằng các nhà thiết kế nên học hỏi từ tàu thuyền, nơi mà người dân đã được tổ chức không gian nhỏ mãi mãi
 Bây giờ Bratislava dựa đẹp Kiến trúc sư giới thiệu chiếc thuyền giống như rất tốt đẹp và rất Ecocapsule , "một ngôi nhà năng lượng thấp được đóng gói vào một hình thức nhỏ gọn. Nó kết hợp một hình hiệu quả năng lượng, khối lượng nhỏ gọn và khả năng off-lưới với xa xỉ của một chiếc giường ấm áp, chạy nước và một bữa ăn nóng. "


Các nhà thiết kế xem nó phục vụ một số chức năng khác nhau:\N\NEcocapsule là một ngôi nhà di động cung cấp một trải nghiệm chưa từng có nhà ở. Với khoảng thời gian của nó bao la ngoài lưới cuộc sống, tính di động trên toàn thế giới và tính linh hoạt, nó phù hợp cho một loạt các ứng dụng: từ một trạm nghiên cứu độc lập hoặc một nhà nghỉ du lịch tới một nhà ở khẩn cấp hoặc một đơn vị nhân đạo hành động.
Với hình dạng khí động học đáng yêu, đó là một sự xấu hổ mà nó không phải là trên bánh xe; nó sẽ làm cho một trailer tuyệt vời và nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để di chuyển xung quanh.
Tôi thường phàn nàn về thiết kế của ngôi nhà nhỏ bé và như chúng ta nói trên trang về chúng tôi, là một phần cho một thẩm mỹ hiện đại. Nhưng tôi tự hỏi về cách đơn vị này thực sự có thể sống đến một số yêu cầu của người thiết kế:
Nếu cung cấp một off-lưới ở lại lâu dài
Nó mang đến cho các tiêu chuẩn của nền văn minh vào nơi hoang dã
Nó có hình dạng bền vững năng lượng
Nó có mức tiêu thụ năng lượng thấp
Nó là dễ dàng di chuyển trên khắp thế giới
Nó không yêu cầu bất kỳ cơ sở hạ tầng hỗ trợ

0 comments:

Post a Comment